UBND TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng đột xuất lực lượng công an

Cập nhật: 15-01-2015 | 08:37:24

Công an TP.TDM vừa công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND TP.TDM cho lực lượng công an thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá nhanh vụ án giết người, cướp tài sản và gây rối trật tự công cộng.

Đây là thành tích xuất sắc của lực lượng công an thành phố, chiến công lập được trong những ngày đầu năm 2015. Số tiền khen thưởng cho một tập thể là 20 triệu đồng và 15 cá nhân, mỗi cá nhân 1 triệu đồng. Sự khen thưởng, động viên kịp thời đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố cho lực lượng công an trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm an toàn xã hội, đồng thời cũng khích lệ, động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ ngành công an phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dịp này, đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cũng đã đến trao tặng quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể: Công an TP.TDM, Phòng PC44, Phòng PC45, Phòng PC54 đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá nhanh vụ án giết người, cướp tài sản và gây rối trật tự công cộng trên địa bàn TP.TDM.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên