UBND TX.Bến Cát: Tổ chức gặp mặt bộ đội xuất ngũ chưa có việc làm

Cập nhật: 14-03-2016 | 07:25:17

* Lữ đoàn Tăng - Thiết giáp 22, Quân đoàn 4 gặp mặt thân nhân chiến sĩ mới

 Ngày 13-3, UBND TX.Bến Cát tổ chức buổi gặp mặt gần 100 bộ đội xuất ngũ chưa có việc làm trên địa bàn thị xã năm 2016. Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND thị xã, các phòng, ban, ngành đã ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của bộ đội xuất ngũ với nhiều nội dung như: hỗ trợ vay vốn phát triển kinh tế gia đình, dạy nghề, giới thiệu việc làm tại các công ty trên địa bàn, học tập nâng cao trình độ. Qua buổi gặp gỡ thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo thị xã về chính sách hậu phương quân đội, đồng thời mong muốn giúp cho thanh niên có những thông tin phong phú, đa chiều về nghề nghiệp và việc làm, đặc biệt tìm kiếm những cơ hội trong học tập, nghề nghiệp và việc làm ổn định, góp phần phát triển kinh tế, giữ vững quốc phòng - an ninh, xây dựng quê hương Bến Cát giàu đẹp.

* Nhằm phối hợp với gia đình, địa phương giáo dục, động viên chiến sĩ mới hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngày 13-3, Lữ đoàn Tăng - Thiết giáp 22 (TTG22), Quân đoàn 4 tổ chức buổi gặp mặt thân nhân của chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2016 với chủ đề “Một ngày cùng trải nghiệm với người chiến sĩ xe tăng hôm nay”. Đơn vị đã ân cần tiếp đón hơn 100 người thân chiến sĩ về tham quan doanh trại, nhà truyền thống, thao trường, nơi ăn ở, học tập của con em mình, giao lưu, dùng cơm với cán bộ, chiến sĩ. Đại tá Nguyễn Đình Hanh, Chính ủy Lữ đoàn TTG22 cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận, đơn vị đã kịp thời động viên tinh thần, ổn định nơi ăn ở, sinh hoạt, tổ chức khám sức khỏe, duy trì chặt chẽ các chế độ, tiêu chuẩn cho các tân binh. Đến nay, 100% chiến sĩ mới đã thích nghi với nề nếp của quân đội, xác định tốt nhiệm vụ, yên tâm công tác, bắt đầu huấn luyện chính thức từ ngày 5-3”.

TRUNG HIẾU - LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên