UBND xã Bình Nhâm, TX.Thuận An: Đã giải tỏa chợ tự phát cạnh trường Mẫu giáo Hoa Cúc II

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:11:08

Ông Nguyễn Thanh Tú ngụ xã Bình Nhâm, TX.Thuận An có đơn phản ánh về việc chợ tự phát mọc lên cạnh trường Mẫu giáo Hoa Cúc II. Ông Tú thấy rất phức tạp mỗi khi đưa bé đến trường và càng bức xúc hơn khi qua lại cầu chật hẹp, vì phải nhường đường cho người đi chợ. Mỗi lúc như vậy, phụ huynh học sinh đưa trẻ đến trường thường bị trễ nãi công việc. Không những thế, còn có mùi tanh hôi của cá, thịt, mắm… Có người bán đĩa hát mở âm thanh quá lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của các bé trong trường và môi trường xung quanh.    Chợ tự phát cạnh trường Mầm non Hoa Cúc II trước khi bị giải tỏa

Ông Lê Văn Hiếu, Chủ tịch UBND xã Bình Nhâm cho biết: Sau khi nhận được đơn phản ánh, UBND xã đã mời 22 hộ tiểu thương đến làm việc và yêu cầu các hộ này không được kinh doanh mua bán gần trường Mầm non Hoa Cúc II. Trên cơ sở ý kiến của phụ huynh học sinh và kết quả làm việc với các hộ tiểu thương đã đi đến thống nhất là, trong vòng 2 tuần phải di dời đi nơi khác. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một số hộ tiểu thương nhóm lại sát các căn hộ cạnh quán cà phê. Trong thời gian tới, UBND xã sẽ kiên quyết dẹp các nhóm chợ tự phát này để giữ mỹ quan đô thị và an ninh trật tự trên địa bàn.

PHƯƠNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên