UEFA Champions League, Barcelona - Man City: Khi Suarez lên tiếng

Cập nhật: 18-03-2015 | 11:19:02

Cú đúp mà người hùng Suarez ghi được ở lượt đi đã trở thành nỗi ám ảnh cho Man City trong thất bại 1-2 trước Barcelona tại Anh. Vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 19-3, chảo lửa Camp Nou sẽ định đoạt số phận của Man City ở lượt về vòng 1-8 UEFA Champions League (UCL).

Trên 45.000 khán giả đã thất vọng khi đội chủ nhà trở thành “người nộm” bất động nhìn “Gã khổng lồ” Barcelona áp đảo, chiếm 60% tỷ lệ kiểm soát bóng. Cú đúp của Suarez nhấn chìm nỗ lực rút ngắn tỉ số 2-1 của Aguero. Một hàng thủ lỏng lẻo sẽ khó đứng vững trước bộ tam anh hào Suarez - Messi - Neymar. Trên đất Tây Ban Nha, Man City chỉ giành 1 chiến thắng, hòa 1 và thua 4. Phải ghi ít nhất 2 bàn và giữ sạch lưới, tấm thông hành vào tứ kết mới điền tên Man City. Trong khi đó, Barcelona đang bay cao trên ngôi đầu La Liga. Riêng tại đấu trường UCL, “Gã khổng lồ” Barca đang giữ kỷ lục 8 lần liên tiếp góp mặt ở tứ kết. Họ chỉ 2 lần bị loại trước đại diện nước Anh là Chelsea (mùa 2003-2004), Liverpool (2006-2007) và 8 lần say men chiến thắng. Ở 17 trận vừa qua trên mọi đấu trường, thầy trò Enriques chỉ một lần bại trận 0-1 trước Malaga.

Tính đến thời điểm này, Messi đã lập kỷ lục ghi 32 cú hat-trick cho Barcelona. Cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Eibar ở vòng 27 vừa qua, giúp anh đánh bại Ronaldo (30 bàn) để dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga mùa này với 32 bàn. Cùng 2 mũi nhọn Suarez -Neymar, cả 3 sẽ trỗi lên khúc tam tấu tại chảo lửa Camp Nou để tiến xa trên con đường chinh phục đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên