UEFA không chấp nhận khiếu nại của cả Real lẫn Barca

Cập nhật: 03-05-2011 | 00:00:00

UEFA đã chính thức tuyên bố không chấp nhận đơn kháng án của cả Real Madrid lẫn Barca.

 

Trước đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã yêu cầu UEFA ra án phạt đối với 6 cầu thủ và cả HLV Pep Guardiola của Barca do liên quan đến những hành vi phi thể thao. Real Madrid, đội đã thua 0-2 trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa tuần trước, mong muốn các cầu thủ Sergio Busquets, Dani Alves, Pedro phải bị cấm thi đấu 2 trận, trong khi Seydou Keita, Víctor Valdés và Javier Mascherano ít nhất không được tham dự 1 trận đấu.

 

 HLV Jose Mourinho đang bị chỉ trích nặng nề của công luận

UEFA tuyên bố đơn kiện của Real Madrid với Barca là không có cơ sở và cũng không chấp nhận đơn kháng án của Real Madrid khi họ cho rằng chiếc thẻ đỏ dành cho Pepe là quá nặng. UEFA cũng khẳng định sẽ không bị ảnh hưởng bởi những khiếu nại của cả Real lẫn Barca và khuyến cáo các đội bóng phải chấp hành nghiêm túc những quyết định của trọng tài cũng như luật lệ của cuộc chơi.

 

Quyết định của UEFA cũng đồng nghĩa với việc cả Real lẫn Barca sẽ không phải nhận thêm án phạt nào nữa và họ có thể yên tâm thi đấu trận bán kết lượt về với những quân bài mà họ đang có trong tay.

 

Trong những ngày qua, HLV Mourinho liên tiếp bị các đồng nghiệp chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp trong cách hành xử trên băng ghế huấn luyện. Ngoài Ancelotti (Chelsea), Wenger (Arsenal), Guus Hiddink, HLV trưởng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, mới đây nhất, Ottmar Hitzfeld cũng không tiếc lời chê bai Mourinho.

 

Trên tờ Kicker, HLV ĐT Thụy Sĩ tuyên bố: “Mourinho đã làm hỏng hình ảnh của Real Madrid cả về phương diện lối chơi lẫn cách hành xử trên sân. Ông ta đã từ bỏ truyền thống chơi đẹp mắt của Real và thay vào đó là lối chơi tiêu cực xấu xí. Và sau khi Real thất bại, Mourinho lại đổ lỗi cho trọng tài và cho UEFA. Đó là điều không thể chấp nhận”.

 

Hitzfeld cũng tuyên bố thẳng thừng rằng ông không thích tính cách của Mourinho: “Tôi đã từng cùng Borussia Dortmund và Bayern Munich giành 2 chức vô địch Champions League và 7 chức vô địch Bundesliga. Thế nên trong những lần gặp nhau ở các cuộc họp do UEFA tổ chức, ông ta luôn nhìn tôi với ánh mắt của kẻ đố kỵ. Mourinho là một người bất lịch sự: lúc nào cũng nhai kẹo cao su, rất khó gần với một khuôn mặt đầy ác cảm”.

 

Theo Hà Nội Mới

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên