Ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí AirVisual quay lại Việt Nam

Cập nhật: 09-10-2019 | 09:07:14

Chỉ sau vài ngày đột ngột biến mất khỏi kho ứng dụng App Store và Google Play tại Việt Nam, vào tối 8.10 ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí AirVisual đã xuất hiện trở lại.

Ảnh chụp màn hình

Theo đó, khi người dùng truy cập vào hai kho ứng dụng App Store và Google Play sẽ thấy ứng dụng AirVisual cho phép tải lại về smartphone dù đang ở vị trí tại Việt Nam.
AirVisual là ứng dụng thống kê chỉ số chất lượng không khí của Mỹ (AQI). Ứng dụng này trong thời gian vừa qua đã thu hút được sự quan tâm của người dân Việt Nam, đặc biệt là ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM do hiển thị kết quả đo chất lượng không khí tại đây.
AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí trong tương lai.
Ứng dụng AirVisual cũng có thể kiểm tra được nồng độ 1 số tác nhân gây nguy hiểm trong không khí như: bụi mịn PM2.5, PM10, Ozone, khí Nitơ Dioxide, Sulfur Dioxine và Carbon Monoxide.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên