Ứng dụng nhiều thành tựu khoa học trong lĩnh vực laser phục vụ chữa bệnh

Cập nhật: 26-11-2010 | 00:00:00

Sáng 25-11, Hội Laser y học Bình Dương đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2010-2015). Trong nhiệm kỳ II (2006-2010) vừa qua, hội đã thực hiện tốt các mặt hoạt động, góp phần hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ của tổ chức hội và phong trào của Liên hiệp hội. Tổ chức hội được củng cố và phát triển với 435 hội viên có trình độ, tâm huyết. Ngoài việc mở rộng các chi hội cấp huyện, hội còn thành lập các Chi hội laser chuyên sâu nhằm tập hợp các cán bộ khoa học tâm huyết nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu khoa học trong lĩnh vực laser phục vụ chữa bệnh.

Bên cạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, phổ biến kiến thức laser y học, thời gian qua các tổ hội viên ở các huyện cũng đã tích cực tham gia công tác từ thiện, chữa bệnh miễn phí bằng laser quang châm cho hàng chục ngàn bệnh nhân nghèo, người già yếu, neo đơn, trẻ mồ côi... Những hoạt động hiệu quả của hội đã góp phần thực hiện mục tiêu ứng dụng công nghệ laser trong lĩnh vực y học tỉnh nhà ngày càng phát triển.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên