Unifarm độc quyền phân phối chuối cho Dole Việt Nam

Cập nhật: 13-07-2017 | 07:55:14

Công ty TNHH Dole Việt Nam, công ty con của Dole International Holdings vừa chọn Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I (Unifarm, Bình Dương) làm nhà phân phối độc quyền đối với sản phẩm chuối tại thị trường Việt Nam. Unifarm đã đầu tư vào ngành nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam kể từ năm 2009. Unifarm cũng là nhà sản xuất chuối đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận GLOBAL G.A.P., chứng nhận này bảo đảm chất lượng cao và quy trình sản xuất an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Johann Albano, Phó Chủ tịch Dole châu Á phụ trách phát triển kinh doanh tại châu Á cho biết, Dole tin tưởng rằng việc có được Unifarm là nhà phân phối độc quyền sẽ giúp Dole củng cố vững chắc hơn nữa vị thế là một trong những nhà cung cấp sản phẩm chuối chất lượng cao hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với thỏa thuận mới này, Dole Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ về mặt thương hiệu và kỹ thuật cho Unifarm theo các quy trình, hướng dẫn nghiêm ngặt về thương hiệu của Tập đoàn Dole, đồng thời tuân thủ các chương trình bảo đảm chất lượng và an toàn thực phẩm.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên