“Ước mơ của em”

Cập nhật: 29-05-2020 | 09:41:37

Đó là chủ đề thử thách hội họa trong chương trình “Sân chơi cuối tuần Online” tuần thứ 6 do Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức. Ngoài thử thách này, chương trình còn có thử thách võ thuật (quay clip mình nhảy bật cóc tại chỗ ít nhất 10 cái) và thử thách nhiếp ảnh ghi lại một bức ảnh với ba hoặc mẹ, các thành viên đang đội chiếc nón bảo hiểm với những nụ cười thật tươi.

Trong phần điểm tin Măng Non của chương trình còn có các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2020) của các cơ sở Đội trong tỉnh. Ngoài ra, các khán giả nhí còn có dịp trang bị nhiều kiến thức bổ ích về an toàn giao thông trong chuyên mục “Vừng ơi mở ra”. Qua đó, giúp mọi người hiểu rõ hơn về sự cần thiết của việc giao thông an toàn, giao thông trên đường cần phải có văn hóa…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên