Ưu đãi Honda CR-V trên toàn quốc

Cập nhật: 15-09-2012 | 00:00:00

Từ ngày 15/09 - 31/10/2012, các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc sẽ thực hiện chương trình “Hỗ trợ khách hàng mua xe CR-V” dành cho khách hàng trả thẳng và khách hàng mua xe qua ngân hàng PGBank.

Theo đó, khách hàng mua xe qua ngân hàng PGBank hỗ trợ khách hàng được hỗ trợ với khoản vay ưu đãi, lãi suất 0%, trong 6 tháng đầu tiên (giá trị khuyến mãi bao gồm thuế thu nhập cá nhân).  

Khách hàng trả thẳng được tặng 55.000.000 đồng tiền mặt (bao gồm thuế thu nhập cá nhân). Các Đại lý Honda Ôtô sẽ đại diện nộp hộ khách hàng khoản thuế thu nhập cá nhân mà khách hàng có nghĩa vụ nộp cho nhà nước.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua Honda CR-V, bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt. 

Ngoài ra, nhân dịp này đối với các khách hàng mua Civic và Accord, bên cạnh những món quà hấp dẫn, các Đại lý Honda Ôtô cũng kết hợp với ngân hàng GP Bank cung cấp những khoản vay ưu đãi với lãi suất 12%/năm trong 3 tháng đầu tiên, đi kèm với các thủ tục cho vay thuận tiện, chu đáo.

Thông tin chi tiết, liên hệ với Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc.

Sớm khẳng định vị trí tiên phong trong dòng xe SUV cao cấp, từ lâu Honda CR-V đã được xem là một trong những mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Sự tin yêu của khách hàng Việt Nam dành cho thương hiệu xe Honda nói chung và CR-V nói riêng là một trong những động lực quan trọng nhất để các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc không ngừng nỗ lực hết mình để đưa những sản phẩm Honda đẳng cấp cùng với dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với mọi đối tượng khách hàng Việt Nam.

 Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên