Ủy ban Bầu cử TX.Thuận An: Tổ chức hội nghị chuyên đề về công tác bầu cử

Cập nhật: 05-05-2016 | 08:00:09

Sáng 4-5, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã, Ủy ban Bầu cử TX.Thuận An tổ chức hội nghị chuyên đề về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Đến thời điểm này, TX.Thuận An đã thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn bảo đảm đúng thời gian và quy định. Các xã, phường kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo như chỉ thị, nghị quyết, quyết định và các văn bản có liên quan đến công tác bầu cử tại địa phương. Đợt bầu cử này, TX.Thuận An có 1 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội (chung với TX.Tân Uyên) với 5 ứng cử viên, số đại biểu được bầu là 3; 4 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND tỉnh gồm đơn vị số 6, 7, 8, 9 với 28 ứng cử viên, bầu 17 đại biểu; 12 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND thị xã với 67 ứng cử viên, bầu 40 đại biểu; đối với các xã, phường có 88 đơn vị bầu cử với 532 ứng cử viên, bầu 315 đại biểu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu lên một số ý kiến như tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự những địa bàn đông dân cư; tăng cường kinh phí cho công tác tuyên truyền; quan tâm hơn nữa đến công tác chuẩn bị các điểm bỏ phiếu; nên thay đổi thời gian tiếp xúc giữa ứng cử viên với cử tri tại cơ sở...

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên