Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương: Tổ chức hội nghị toàn thể lần thứ 10

Cập nhật: 19-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị toàn thể lần thứ 10 (khóa VII) nhằm tổng kết, đánh giá về công tác mặt trận và các tổ chức thành viên trong 6 tháng đầu năm 2013. Tham dự hội nghị có Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị…

Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013; báo cáo sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2013; nghe quán triệt Chỉ thị số 25-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Chỉ thị 31-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy hướng dẫn một số nội dung về Đại hội MTTQ các cấp. Hội nghị đã ghi nhận được gần 10 ý kiến góp ý của đại biểu xoay quanh các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2013 về công tác mặt trận. 

Tại hội nghị, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phạm Văn Cành khẳng định: “Việc triển khai, quán triệt Chỉ thị số 25 và Chỉ thị số 31 về nội dung Đại hội MTTQ các cấp là rất quan trọng. Đây là nội dung trọng tâm của khối mặt trận từ nay đến cuối năm và cả năm 2014. Trong đó, chọn Ủy ban MTTQ thị xã Thuận An làm đại hội thí điểm để rút kinh nghiệm nhân rộng cho toàn tỉnh. Ủy ban MTTQ các huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn trong quá trình tổ chức đại hội cần chọn lựa những người ưu tú nhất trong tất cả các tổ chức chính trị, xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp và các cá nhân tiêu biểu trong các giai cấp, tầng lớp xã hội, các dân tộc, tôn giáo… vào ủy viên Ủy ban MTTQ".

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên