Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền, vận động

Cập nhật: 26-10-2020 | 08:06:46

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền, vận động cho ban điều hành các tổ tự quản bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện và hướng dẫn nâng cao chất lượng hoạt động các mô hình tự quản ở khu dân cư.

Tham dự lớp tập huấn, các thành viên ban điều hành các tổ tự quản ở khu dân cư được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về Luật Bảo vệ môi trường; kỹ năng tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường; hướng dẫn tổ chức, triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng hoạt động các mô hình tự quản đã thành lập.

Qua lớp tập huấn nhằm trao đổi kỹ năng tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường trong cộng đồng dân cư cho đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở, ban điều hành, nhóm nòng cốt; nâng cao nhận thức, kiến thức và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ Mặt trận và các cấp trong việc tổ chức, hướng dẫn, phối hợp toàn dân tham gia bảo vệ môi trường và phát triển bền vững…

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên