Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ phổ biến giáo dục pháp luật

Cập nhật: 16-09-2015 | 09:18:16

 Ngày 15-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo tổ chức tập huấn nghiệp vụ phổ biến giáo dục pháp luật cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn; Ban công tác Mặt trận các khu - ấp; nhóm nòng cốt tuyên truyền của MTTQ trong huyện.

Lớp tập huấn nhằm triển khai đến đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận cơ sở, nhóm tuyên truyền nòng cốt các nội dung trong kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, nghiệp vụ phổ biến giáo dục pháp luật qua báo chí, mạng lưới truyền thanh cơ sở và mạng internet, kỹ năng tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật... Ngoài ra, đội ngũ làm công tác Mặt trận cơ sở còn được giới thiệu một số chuyên đề về tuyên truyền vận động chấp hành pháp luật trong cộng đồng dân cư, vai trò của MTTQ trong xây dựng nông thôn mới, công tác bảo vệ môi trường của MTTQ các cấp.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên