Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Thăm, tặng quà tết tại các cơ sở bảo trợ xã hội

Cập nhật: 26-01-2016 | 15:52:01

(BDO) Sáng 26-1, ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, đoàn thể liên quan đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà tết cho đối tượng tại các cơ sở Bảo trợ xã hội (BTXH) trên địa bàn tỉnh.

Ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm và tặng quà tết cho trẻ mồ côi tại Trung tâm BTXH tỉnh

Ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm và tặng quà tết cho đối tượng khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề người tàn tật

Ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở ngành, đoàn thể đến thăm và tặng quà tết cho trẻ mồ côi tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Tại những nơi đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Huỳnh Văn Nhị đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc các đối tượng đang sống tại các cơ sở bảo trợ xã hội năm mới bình an, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp. Theo đó, đoàn đã trao tặng 74 phần quà cho trẻ mồ côi, 185 phần quà cho người già tại Trung tâm BTXH tỉnh (cơ sở 1). Tiếp đó, đoàn đến thăm và tặng 130 phần quà tết cho người khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề người tàn tật; tặng 45 phần quà cho các em đang được nôi dưỡng tại Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An và tặng 228 phần quà cho các em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.          

* Sáng cùng ngày, đoàn do ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện các sở, ngành, đoàn thể cũng đã đến thăm và tặng quà tết cho 40 đối tượng tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề Đạo Tràng; tặng 20 phần quà cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức; tặng 350 phần quà cho các đối tượng tại Khu điều trị phong Bến Sắn; tặng 51 phần quà cho các đối tượng tại cơ sở Bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái.

* Đoàn do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn và đại diện các sở, ngành, đoàn thể cũng đã đến thăm và tặng 19 phần quà cho các đối tượng tại Mái ấm nuôi dạy cô nhi Phổ Hiền; tặng 32 phần quà cho các đối tượng tại cơ sở BTXH nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hướng Dương; tặng 23 phần quà cho các đối tượng tại cơ sở BTXH Ngọc Quý và tặng 23 phần quà cho các đói tượng tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Lam Anh.

Tổng số quà đã được các đoàn trao tặng là 1.220 phần, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, trích từ nguồn Quỹ vì người nghèo tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở BTXH trên địa bàn tỉnh, giúp họ có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 vui tươi, đầm ấm.

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên