Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp.Thuận An: 6 cá nhân nhận Kỷ niệm chương của Bộ Nội vụ

Cập nhật: 21-01-2021 | 08:50:23

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác chức sắc tôn giáo, dân tộc năm 2020 và triển khai công tác năm 2021.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp quản lý nhà nước về tôn giáo cho 6 cá nhân

TP.Thuận An hiện có 4 tôn giáo, gồm: Phật giáo, Công giáo, Tin Lành và Cao Đài với 69 cơ sở tôn giáo; có 11 dân tộc thiểu số chiếm 1,1% tổng dân số. Tình hình sinh hoạt của các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng theo các nghi lễ phù hợp với đường hướng hành đạo của từng tôn giáo, truyền thống văn hóa của các cơ sở tín ngưỡng dân gian và bảo đảm tình hình an ninh trật tự. Các tổ chức tôn giáo, dân tộc tích cực thực hiện công tác từ thiện xã hội, tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An phát động.

Dịp này, 6 cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp quản lý nhà nước về tôn giáo của Bộ Nội vụ trao tặng. UBND TP.Thuận An cũng khen thưởng 9 tập thể và 19 cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn năm 2020.

VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên