Ủy ban MTTQVN tỉnh: Tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

Cập nhật: 21-07-2015 | 08:20:51

Sáng 20-7, ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã chủ trì hội nghị đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu (ĐB) Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Hội nghị đã thu hút gần 100 ĐB là ủy viên Ủy ban MTTQVN tỉnh, đại diện các tổ chức thành viên và thành viên 2 hội đồng: Tư vấn dân chủ - pháp luật; dân tộc - tôn giáo thuộc Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Tại hội nghị, các ĐB đã phấn khởi, vui mừng trước những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của tỉnh, các phong trào hoạt động của khối Mặt trận, các đoàn thể chính trị trong nhiệm kỳ 2010-2015, đồng thời đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo linh hoạt, năng động của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể. Các ĐB đã tập trung đóng góp ý kiến, đề nghị nhiều giải pháp vào các lĩnh vực phát triển KT-XH, khoa học - công nghệ, tăng cường các giải pháp đột phá về xây dựng và phát triển đô thị, quốc phòng - an ninh… Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Văn Nhị cảm ơn những góp ý cụ thể, sâu sát, toàn diện, chân thành và đầy tâm huyết của các ĐB. Các ý kiến đóng góp trực tiếp tại hội trường và bằng văn bản sẽ được Ủy ban MTTQVN tỉnh tập hợp đầy đủ, báo cáo Thường trực Tỉnh ủy nhằm bổ sung, hoàn thiện dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên