Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An: Tổ chức hội thi Mặt trận với công tác bảo vệ môi trường

Cập nhật: 07-06-2014 | 00:00:00

Sáng 6-5, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã tổ chức hội thi Mặt trận với công tác bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2014. Tham gia hội thi có hơn 100 thí sinh đại diện cho 10 đội xuất sắc nhất được chọn ra từ hội thi cấp xã, phường.  

Tiểu phẩm dự thi của phường An Thạnh

Các đội trải qua 3 phần thi thuyết trình, lý thuyết và tiểu phẩm. Phần lý thuyết các đội bốc thăm và trả lời câu hỏi kiến thức pháp luật về BVMT; phần thuyết trình, các đội giới thiệu về hoạt động BVMT tại địa phương, nêu nội dung, thực trạng và biện pháp giải quyết, những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện các vấn đề trên; phần thi tiểu phẩm, nội dung xoay quanh các vấn đề ô nhiễm môi trường ở các khu dân cư, các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Qua các phần thi, các đội đã nâng cao vai trò của tổ chức Mặt trận các cấp trong việc thuyết phục, vận động nhân dân, doanh nghiệp trong việc BVMT. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích và 5 giải phong trào cho các đội dự thi.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên