Va chạm giữa 2 ô tô, xe tải văng xuống mương, xe bán tải bị rụng bánh

Cập nhật: 12-09-2020 | 17:34:20

(BDO) Đến 15 giờ 30 phút ngày 12-9, Công an TP.Thuận An phối hợp với lực lượng chức năng phường Bình Hòa vẫn đang phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên đường Bùi Hữu Nghĩa, phường Bình Hòa.

 Xe tải bị húc văng nằm dưới mương nước bên đường

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày,  ô tô bán tải biển số 61C-368.32 lưu thông hướng từ quốc lộ 13 ra đường Nguyễn Du (TP.Thuận An), khi đến đoạn đường Bùi Hữu Nghĩa, phường Bình Hòa thì  bất ngờ mất lái, lao sang làn đường ngược lại va chạm với xe tải biển số 51D-248.73.

 Ô tô bán tải rụng bánh trước, chạy thêm 50 mét thì dừng lại

 Sau tai nạn, xe tải văng xuống mương nước, xe bán tải bị rụng bánh trước, tiếp tục lao về trước khoảng 50 mét thì dừng lại. Nhiều người đi đường kịp thời né tránh nên may mắn không có ai bị thương. Được biết, các tài xế gặp nạn trong tình trạng không tỉnh táo. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên