Va chạm với xe ben đậu bên đường, xe container mất lái lao vào nhà dân

Cập nhật: 31-10-2019 | 12:55:29

(BDO) Đến 10 giờ ngày 31-10, lực lượng Công an huyện Bắc Tân Uyên vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe ben và xe container trên đường ĐT747, đoạn qua xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên, xe container mang biển số biển số 93C-048.03 kéo theo rơ mo óc biển số 93R-005.23 lưu thông trên đường ĐT747, theo hướng từ Bình Dương đi tỉnh Bình Phước. Khi đến đoạn ấp Bình Cơ, xã Bình Mỹ thì xảy ra va chạm với xe ben biển số 82C-000.33 đang dừng đậu bên đường, theo hướng cùng chiều. Sau cú va chạm, xe container mất lái băng qua cống thoát nước rồi tông sập mái chòi lá nhà dân thì dừng lại. Vụ việc khiến 2 tài xế bị mắc kẹt kêu cứu trong cabin được người dân đưa đi bệnh viên cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Theo người dân, thời điểm xảy ra tai nạn có 2 xe ben đậu song song nhau làm chắn hết một phần đường; đồng thời tài xế lái xe container đang cho xe ôm cua xuống dốc nên không xử lý kịp tay lái dẫn đến vụ tai nạn.

Tại hiện trường, cabin của xe container rớt lìa nằm dưới đường, còn xe ben lật ngang nằm phía rìa đường. Ngay sau đó, Công an xã Bình Mỹ và Công an huyện Bắc Tân Uyên đã có mặt để phối hợp điều tra vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên