Vận chuyển 20 tấn hàng hóa, quà Tết tới các đảo

Cập nhật: 15-01-2011 | 00:00:00

Ngày 15-1, Bộ Tư lệnh vùng E Hải quân đã tổ chức vận chuyển gần 20 tấn quà Tết và hàng hóa thiết yếu ra các đảo Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Chuối, Nam Du và Hòn Đốc thuộc tỉnh Kiên Giang.

Nhân dịp này, đoàn đại biểu của Bộ Y tế và các tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp, Cà Mau, Kiên Giang... cũng đã trực tiếp đến thăm và tặng quà cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân tại 23 điểm ở vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.

Chuyển hàng Tết ra đảo

Trung tá Phạm Hồng Soi, Trưởng Ban Tuyên huấn Vùng E Hải quân cho biết: Ngoài số quà Tết do các tổ chức và các địa phương trao tặng cán bộ chiến sĩ và nhân dân tại các đảo, Tết Tân Mão này, Bộ Tư lệnh Vùng E Hải quân còn trích từ quỹ tăng gia sản xuất gần 630 triệu đồng hỗ trợ các đơn vị ăn Tết.

Đặc biệt, đơn vị đóng tại đảo Thổ Chu, Trạm Ra đa, Lữ đoàn M27 cũng đã trích thêm từ quỹ đời sống hàng chục triệu đồng để bộ đội đón Tết đầy đủ hơn những năm trước.

Hàng hóa chở đến các đảo sẽ được Bộ Tư lệnh Vùng E Hải quân vận chuyển xong trước ngày 20/1, đồng thời đoàn công tác Vùng E Hải quân tiến hành kiểm tra tại chỗ công tác thường trực sẵn sàng đối phó với mọi tình huống của các đơn vị theo phương châm "Vui xuân mới không quên nhiệm vụ".

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên