Vận động hơn 6,3 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Cập nhật: 01-12-2010 | 00:00:00

Ủy ban MTTQVN tỉnh cho biết, tính đến ngày 30-11, đã có 128 đơn vị đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo của tỉnh với tổng số tiền hơn 6,3 tỷ đồng. Trong đó, có nhiều tổ chức, đơn vị đóng góp tích cực, như: Cộng đồng người Hoa TX.TDM 100 triệu đồng, Công ty Tân Hiệp Phát 100 triệu đồng, Công ty Cổ phần Xây dựng số I đóng góp 50 triệu đồng, Công ty TNHH Đầu tư Công nghiệp và Môi trường 50 triệu đồng. Riêng giới Phật giáo trong tỉnh ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng. Trong đó có 1,4 tỷ đồng (tương đương với 70 căn nhà đại đoàn kết) được Tỉnh hội Phật giáo tỉnh vận động từ các nhà hảo tâm và giới phật tử trong tỉnh đóng góp; còn 600 triệu đồng (tương đương với 30 căn nhà đại đoàn kết) là số tiền Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo tỉnh ủng hộ.

Bà Đào Ngọc Nữ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, cho biết công tác vận động cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh và các cấp đang tiếp tục được phát động rộng rãi trong tất cả tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên