Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2014

Cập nhật: 14-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 14-3, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức (CCVC) năm 2014.

Năm 2013, cùng với việc củng cố tổ chức bộ máy và nâng cao trình độ chuyên môn của CCVC, Văn phòng UBND tỉnh luôn quan tâm đổi mới, cải tiến lề lối làm việc, thực hiện văn hóa công sở, duy trì chế độ một cửa và nâng cao hiệu quả hệ thống ISO; thường xuyên theo dõi, nhắc nhở chấn chỉnh tình trạng CCVC có thái độ không chuẩn mực, gây phiền hà, nhũng nhiễu các tổ chức, công dân khi đến liên hệ công tác; các quy chế, nội quy và các chương trình hành động của cơ quan được tổ chức thực hiện nghiêm túc, không có trường hợp CCVC vi phạm quy định pháp luật, vi phạm đạo đức… Nhờ đó đã thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp UBND tỉnh giải quyết nhanh, chính xác, đúng quy định của pháp luật các công việc thuộc thẩm quyền.

Năm 2014, Văn phòng UBND tỉnh sẽ làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, giúp việc; đồng thời tiếp tục cải tiến lề lối làm việc, thực hiện quy chế, nội quy cơ quan để làm tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên