Văn Quyết nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Cập nhật: 12-01-2021 | 22:51:33

(BDO) Tối 12-1, tại TP.HCM, BTC giải thưởng Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2020 đã tiến hành trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc nhất của bóng đá nước nhà trong năm qua. Xuất sắc vượt qua hai đồng đội ở đội tuyển Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lần đầu được nhận danh hiệu cao quý này.  

 Văn Quyết nhận danh hiệu QBV Việt Nam 2020. Ảnh: Thái Hải.

Không giấu được cảm xúc trong lần đầu được xướng tên ở giải thưởng danh giá nhất của bóng đá Việt Nam, tiền đạo đội trưởng của Hà Nội cho biết:  "Thực sự, tôi hạnh phúc và có gì đó rất khó tả khi biết mình được nhận danh hiệu QBV Việt Nam 2020. Chỉ biết vỡ oà cảm xúc trong phút giây này.   Xin cảm ơn bố mẹ và dành lời cảm ơn đặc biệt đến chú Đỗ Quang Hiển, người luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đội bóng Hà Nội. Tôi cũng xin cảm ơn đồng đội và ban huấn luyện đã giúp tôi có được vinh dự này".   

"Cách đây 10 năm, tôi đã có được vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2010. Hôm nay tròn 10 năm tôi lại được nhận danh hiệu cao quý này. Tôi đã chờ đợi danh hiệu QBV này 10 năm qua.  Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là cố gắng thi đấu thật tốt, cùng Hà Nội giành được thành tích cao nhất. Tôi hi vọng sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa cho đội tuyển Việt Nam trong năm 2021 này", Văn Quyết chia sẻ sau khi giành QBV Việt Nam 2020. 

Nếu như Văn Quyết nhận danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam 2020, hai trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải lần lượt nhận Quả bóng bạc và Quả bóng đồng dành cho nam. Trong khi đó, tiền đạo Huỳnh Như nhận QBV dành cho nữ. Tiền đạo Minh Trí nhận QBV ở nội dung Futsal. Trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. 

Như vậy, sau một năm gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, bóng đá Việt Nam trong năm 2020 đã cán đích thành công với nhiều giải đấu đi đến trận đấu cuối cùng của giải. Bóng đá nước nhà sẽ hướng sang năm 2021 với nhiều mục tiêu quan trọng. 

Theo như lời chia sẻ của tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trong buổi gặp gỡ báo chí nhân dịp trước thềm năm mới 2021: "U22 Việt Nam sẽ cố gắng bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam sẽ có mục tiêu lần thứ 3 vô địch AFF Cup 2021 cùng việc vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022".

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên