Vành sau xe SH 2012 có vấn đề kỹ thuật?

Cập nhật: 23-07-2013 | 00:00:00
Một số chiếc Honda SH sản xuất năm 2012 tại Việt Nam có hiện tượng vành sau phát ra tiếng kêu bất thường khi tăng/giảm tốc đột ngột hoặc khi đi vào ổ gà.

  Vành sau xe SH 2012 có vấn đề kỹ thuật?

Một số cửa hàng ủy nhiệm  của Honda Việt Nam (HEAD) đã ghi nhận hiện tượng nói trên khi một số khách hang đưa xe đến kiểm tra. Từ thông tin này, tất nhiên, những ai đang sử dụng xe Honda SH đều băn khoăn về chất lượng xe mình đang sử dụng và đặt ra câu hỏi: Liệu sẽ có một đợt kiểm tra hoặc thu hồi để sửa chữa?

Honda Việt Nam không khẳng định hay phủ nhận vấn đề liên quan đến hiện tượng này, mà chỉ khuyên khách hàng, trong trường hợp phát hiện ra điều gì bất thường, xin vui lòng mang xe đến cửa hàng Honda ủy nhiệm để được kiểm tra và tư vấn kịp thời.

Tuy nhiên, với trường hợp này người tiêu dùng cũng nên an tâm nếu phát hiện ra hiện tượng tương tự bởi với những chiếc SH 2012, thời gian bảo hành cho mẫu xe này là 2 năm hoặc 20.000km, nên mọi vấn đề liên quan đến các khiếm khuyết kỹ thuật đều được bảo hành miễn phí, cụ thể trong trường hợp này là vành sau sẽ được thay thế miễn phí. Thời gian bảo hành tính từ thời điểm xe được mua và lần đầu đăng kí chứng nhận bảo hành.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên