Vật liệu xây dựng Bình Dương: Tự tin trước mùa giải mới

Cập nhật: 10-02-2020 | 09:29:12

Tạo nên nhiều bất ngờ ở mùa giải 2019 với thành tích ấn tượng tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc, Cúp Hùng Vương và sớm giành vé trụ hạng ở giải đấu cao nhất của bóng chuyền Việt Nam, Vật liệu xây dựng Bình Dương (VLXD) đang hướng đến mùa giải 2020 với nhiều thành công hơn nữa.


Vật liệu xây dựng Bình Dương sẵn sàng cho mùa giải mới

Sau khi kết thúc mùa giải 2019 khá tốt, với việc sớm giành vé trụ hạng thành công tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc, đội bóng chuyền VLXD đang quyết tâm làm được điều tương tự ở mùa giải 2020 ngay chính tại sân chơi này. Nếu như ở những lần trước, đội thường xuyên đối diện với việc lên và xuống hạng ngay trong cùng một mùa giải, giờ đây mục tiêu này gần như sẽ nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Dương Tấn Vinh. Niềm tin đó được đặt vào dàn cầu thủ trẻ chất lượng, đang ngày càng trưởng thành, chín chắn và bản lĩnh nhiều hơn sau một mùa giải được thử lửa thường xuyên ở môi trường đỉnh cao. Những cái tên như Đình Quý, Anh Tú, Trung Thiên, Thượng Hoành, Hùng Cường hay Phạm Thoại Khương, chỉ mới 18 tuổi. Thế nhưng, tất cả đã cho thấy sự trưởng thành sau mùa giải 2019. Trong thành tích ấn tượng của đội bóng chuyền VLXD Bình Dương 2019, những gương mặt như Đình Quý hay Thoại Khương ít nhiều đã để lại dấu ấn chuyên môn, giúp đội nhà gây được tiếng vang lớn trong làng bóng chuyền Việt Nam.

“Cũng như mùa giải 2019, VLXD Bình Dương sẽ bước vào tranh tài tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2020 với lực lượng chủ yếu là do đội đào tạo, nói dân dã là dùng “cây nhà lá vườn”. Năm trước tôi còn lo lắng vì các em còn trẻ, thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, năm nay đa phần các cầu thủ đều đã trưởng thành rất nhiều, bản lĩnh thi đấu cũng mạnh mẽ nên tôi hoàn toàn yên tâm về các học trò. Hy vọng ở mùa giải 2020, toàn đội cũng sẽ thi đấu và có được phong độ cao như mùa 2019 vừa rồi”, HLV Dương Tấn Vinh chia sẻ.

Hiện tại, sau khi tập trung trở lại hôm mùng 6 tết, VLXD Bình Dương đang duy trì tập luyện ngày 2 buổi ngay tại sân đấu bên trong công ty. Thời gian này, HLV Dương Tấn Vinh phần lớn tập trung giúp các cầu thủ giải phóng sức ì, nâng cao thể lực và sức mạnh, đây chính là yếu tố tiên quyết giúp cho ông và các học trò thành công tại mùa giải 2019. Ngoài ra, với tình hình dịch bệnh nCoV gây ra, toàn đội cũng rất ý thức trong việc vệ sinh, ăn uống và thực hiện khá tốt những phương án phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này. Được biết, lực lượng của đội trong năm nay cơ bản vẫn là những cái tên vừa thi đấu tốt ở mùa giải trước. Một số gương mặt trẻ đang được đôn lên tập luyện và được HLV Dương Tấn Vinh giám sát và kiểm tra khá kỹ lưỡng nhằm tuyển thêm quân cho đội 1. Ngoài ra, đội cũng sẽ liên hệ với các đội bạn để mượn thêm một vài vị trí chủ chốt, ít nhất là 2 cầu thủ cho mùa giải mới.

Ở mùa giải 2020, VLXD Bình Dương sẽ tranh tài cùng với các đội bóng chuyền hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại, gồm: Khánh Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Long An, Vĩnh Long, Hà Nội, Ninh Bình, Hà Tĩnh và Thể Công. Các đội sẽ chia làm 2 bảng đấu, mỗi bảng 5 đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội nhất nhì vào vòng chung kết

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên