Váy liền cho dáng tròn trịa

Cập nhật: 24-02-2011 | 00:00:00

Chỉ cần chọn đúng dáng váy, bạn sẽ luôn tự tin dù mặc đồ plus size.

 

Những phụ nữ có đường cong cơ thể hơi lớn so với thông thường rất ngại mặc váy vì e ngại trông không được hấp dẫn và thon gọn. Tuy vậy, chỉ cần bạn tìm được đúng kiểu dáng váy thích hợp, vẻ nữ tính của bạn sẽ thực sự được tôn vinh. Cùng chúng tôi tìm ra những thiết kế váy mùa hè giúp bạn trông rạng rỡ và tự tin nhất nhé!

 

 

Có thể nói lợi thế tối ưu nhất của phụ nữ có dáng hình đầy đặn chính là phần trên của cơ thể, do đó hãy tìm trang phục giúp chú trọng bộ ngực hơn là vùng eo hay mông.

 

Những kiểu dáng váy cuốn tại eo sẽ là người bạn tin cậy với những bạn gái có vóc dáng tròn trịa. Phần eo như được quấn lại với những xếp nếp chéo làm tan biến cảm giác căng tròn tại vòng 2. Đồng thời, cổ chữ V với một chút bèo xoăn nhỏ sẽ giúp thu hút ánh mắt lên phần ưu điểm của bạn. Tránh mặc kiểu cổ tròn hay cổ cao vì chúng sẽ làm dáng hình bạn cứng và thêm dấu cộng vào size áo.

 

Hè này, mẫu váy có chân ngực hoặc thắt eo đang rất được ưa chuộng. Chúng vừa có khả năng tâng bốc bộ ngực lại có khả năng giấu eo và bụng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng thắt lưng bản to để ngụy trang cho vòng bụng và tạo điểm nhấn trang trí cho trang phục.

Tránh những chất liệu bóng như satin hay lụa mềm với những chiếc váy ôm vì chúng sẽ vô tình để lộ những khoảng cơ thể không hấp dẫn. Ngược lại với những kiểu váy dài, suông thì chất liệu satin bóng lại đem lại cảm giác thon và mềm mại hơn cho cơ thể.

 

Họa tiết đơn giản hoặc một màu lại đem lại vẻ tự tin lý tưởng cho bạn vì nó giúp phá vỡ những phân cách của cơ thể. Tránh xa những họa tiết in dạng sọc hay chấm bi vì chúng sẽ chỉ đem lại cảm giác tròn trịa hơn thực tế.

 

Phụ kiện màu sắc như vòng cổ, khuyên tay cũng rất thú vị khi thu hút ánh nhìn của mọi người vào phần trên cơ thể. Tuy vậy, hãy cẩn thận với những loại dây có mặt quá lớn, dây to hoặc vòng tay quá nhỏ vì chúng sẽ làm tăng độ dầy của cơ thể.

 

Chúc bạn luôn tự tin và đáng yêu với váy liền trong hè này!

 

Theo Báo Phụ Nữ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên