Vespa GTS Super có giá gần 80 triệu đồng

Cập nhật: 15-11-2013 | 00:00:00
Mẫu scooter dành cho nam của Piaggio lắp ráp tại Việt Nam sử dụng động cơ 3 van 125 phân khối.

GTS Super có khung bằng thép liền khối mặt nạ được thiết kế mới và cũng có đôi chút ảnh hưởng từ chiếc 946 ở mặt nạ. Đồng hồ trung tâm thiết kế mới, chi tiết, cung cấp thông tin về nhiên liệu, tốc độ. Các chi tiết gói gọn trong tổng thể hình thang, đặc trưng của Vespa cổ điển.

Yên xe GTS Super dài và rộng hơn bản cũ. Hộc để đồ dưới yên lớn nhất trong các xe Vespa hiện nay và chứa được 2 mũ bảo hiểm dạng cả đầu cùng một số vật dụng.

 Vespa-GTS-Super-1-2032-1384421902.jpg Mẫu xe tay ga mới được bán từ ngày 12-11.

Tương tự như Vespa Primavera 125 mới được Piaggio Việt Nam giới thiệu, GTS Super 125 sử dụng động cơ xi lanh đơn dung tích 125 phân khối, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Truyền động vô cấp CVT mới thiết kế cho dòng Vespa giúp giảm giảm rung.

Nhờ lắp ráp trong nước nên GTS Super 125 giảm tới hơn 40 triệu đồng so xe nhập. Tuy nhiên sự thành công của GTS vẫn là điều nghi ngờ bởi phiên bản này không thực sự tạo nên dấu ấn trước Honda SH. Nếu LX hay Primavera có thể khiến phụ nữ phải chấp nhận nhược điểm để chọn vóc dáng thì GTS lại không được như thế. Với nam giới, GTS không hẳn là lựa chọn tốt về cả vóc dáng dù vận hành có thể ngang ngửa SH.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên