VFF sẽ ký hợp đồng với HLV Calisto

Cập nhật: 24-02-2010 | 00:00:00

 

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã đi xem phòng làm việc mới của ông ở Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VN.

 

Chưa có cuộc gặp trở lại với Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhưng hôm qua (23-2), HLV Calisto đã nói chuyện, ăn trưa thân mật với những nhân vật lãnh đạo khác của VFF tại Hà Nội. Sau cuộc gặp này, ông Calisto khẳng định: “Chúng tôi sẽ ký hợp đồng trong tuần này!”.

HLV Calisto sẽ kéo dài hợp đồng ngay trong tuần này.

 

Cuộc gặp với ông Lê Hùng Dũng được hoãn lại, tuy nhiên việc tái ký hợp đồng đã đạt một bước tiến lớn. Hiện tại, mọi khúc mắc đã được gạt bỏ và hai bên chỉ còn chờ ngày ngồi lại để ký hợp đồng. Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung thông báo tin vui: “Sau chuyến nghỉ phép ở Bồ Đào Nha, ông Calisto thông báo với chúng tôi rằng ông đã suy nghĩ rất kỹ về bản hợp đồng mà VFF đưa ra và ông ấy thấy rất hài lòng. Hoàn toàn không có chuyện ông ấy muốn dùng luật Bồ Đào Nha thay cho luật Việt Nam đối với những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng”.

 

Lãnh đạo VFF cũng có một động thái rất quan trọng thể hiện sự tự tin đối với việc tái ký hợp đồng sẽ thành công tốt đẹp. Cùng ngày 23-2, ông Lân Trung đã đưa ông Calisto đi xem phòng làm việc mới của HLV trưởng ĐTQG tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ – nơi sắp đặt trụ sở chính của VFF. Có lần ông Calisto than phiền về việc là HLV trưởng ĐTQG nhưng ông không có phòng làm việc riêng. 

 

Theo ông Lân Trung, thậm chí ông Calisto còn muốn sớm xúc tiến việc chính thức ký hợp đồng để dư luận tránh có những hiểu sai về thiện chí của ông với VFF và ĐTQG. “Ông Calisto tỏ ra không hài lòng về những thông tin không đúng sự thật thời gian gần đây và ông không muốn kéo dài những tin thất thiệt như thế”- ông Trung nói. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha cho biết: “Hợp đồng không phải là chủ đề mà chúng tôi bàn bởi việc đó đã xong rồi. Tại sao mọi người lại nghĩ rằng tôi phải lấy lý do này, lý do khác để thoái thác việc đó. Tôi rất bất ngờ vì những thông tin trên báo chí thời gian qua!”.

 

Có thể vào ngày 26-2, khi Phó Chủ tịch Lê Hùng Dũng ra Hà Nội và Tổng Thư ký Trần Quốc Tuấn đi công tác nước ngoài về, việc ký kết sẽ hoàn tất.

 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên