“Vì nhân dân phục vụ”

Cập nhật: 09-12-2019 | 08:06:53

Lấy mục tiêu “Vì nhân dân phục vụ”, TX.Dĩ An đã nỗ lực đẩy mạnh CCHC, nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm Hành chính công thị xã và bộ phận “Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại” tại các phường.

Để hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Dĩ An thành thành phố văn minh, hiện đại, TX.Dĩ An đã xây dựng kế hoạch với các giải pháp đồng bộ để triển khai công tác CCHC hiệu quả. TX.Dĩ An đã coi việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính và xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh là nhiệm vụ chính trị trọng tâm để xây dựng chính quyền phục vụ, đô thị văn minh, hiện đại, ngăn ngừa, đẩy lùi sự suy thoái về đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; từ đó lan tỏa đến người dân để cùng nhau xây dựng đô thị văn minh, hiện đại.

Năm 2019, TX.Dĩ An tiếp tục triển khai hiệu quả việc đề cao trách nhiệm người đứng đầu, giảm hội họp không cần thiết, chấn chỉnh lề lối làm việc, tuân thủ nghiêm quy chế, nguyên tắc làm việc, nâng cao ý thức thực thi công vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan, đơn vị. Thị xã xác định rõ sự hài lòng của nhà đầu tư, doanh nghiệp, người dân là thước đo kết quả phục vụ của cơ quan Nhà nước, góp phần đem đến sự phát triển bền vững, nên quá trình CCHC, đổi mới để xây dựng một môi trường đầu tư thuận lợi, một chính quyền thân thiện, kiến tạo, phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp đã được tập trung thực hiện thường xuyên, liên tục.

Thời gian tới, TX.Dĩ An tiếp tục tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước và thường xuyên chỉ đạo, quán triệt, phổ biến, tuyên truyền, kiểm tra, giám sát chấn chỉnh đội ngũ cán bộ, công chức thực hiện nghiêm các quy định về kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở trong thực thi công vụ.

TRIẾT NHÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên