Vi phạm quy định về công tác phòng cháy, Công ty TNHH Trấn Vượng bị xử phạt hơn 41 triệu đồng

Cập nhật: 26-01-2021 | 14:40:36

(BDO) Ngày 26-1, phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh, cho biết, đang củng cố hồ sơ xử phạt 41,5 triệu đồng đối với Công ty TNHH Trấn Vượng (chuyên sản xuất đồ gỗ, toạ lạc tại đường N5, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, TX.Tân Uyên) liên quan đến các vi phạm về công tác phòng cháy.

Vi phạm các quy định về công tác phòng cháy, Công ty TNHH Trấn Vượng bị xử lý

Theo đó, vào gần 9 giờ ngày 25-1, Công ty TNHH Trấn Vượng có vốn Đài Loan (Trung Quốc) đang sửa chữa lại khu vực đã xảy ra cháy trước đó, sử dụng máy hàn để hàn cắt, tiếp tục để xảy ra cháy. Vụ cháy đã được lực lượng PCCC Công an tỉnh phối hợp Đội PCCC KCN Nam Tân Uyên dập tắt, thiệt hại tài sản không đáng kể. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tỉnh đã tiến hành kiểm tra các quy định về phòng cháy đối với công ty này, qua đó phát hiện nhiều lỗi vi phạm, như: không trình hồ sơ để thẩm duyệt lại khi cải tạo công trình theo quy định, hàn cắt kim loại mà không có biện pháp bảo đảm an toàn PCCC theo quy định, không tổ chức thực tập phương án, không tổ chức huấn luyện PCCCC theo quy định. 

Được biết, trước đó công ty này đã để xảy ra cháy vào ngày 25-10-2019.

H.PHƯỚC – T.TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên