Vì sao công trình Nhà Văn hóa Phú Cường thi công chậm?

Cập nhật: 28-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Trả lời câu hỏi của người dân quan tâm đến công trình Nhà Văn hóa Phú Cường vì sao tiến hành thi công chậm, ông Nguyễn Văn Hiệp, Giám đốc Ban Quản lý dự án TX.TDM, chủ đầu tư Công trình Nhà Văn hóa Phú Cường cho biết do vướng mắc việc giải tỏa, đền bù và do công trình Nhà Văn hóa có thêm tầng hầm, để bảo đảm an toàn, đơn vị thi công đã xử lý phần nền móng công trình kéo dài thời gian hơn dự kiến.

Bản thiết kế Nhà văn hóa Phú Cường với kiến trúc mô phỏng rạp hát Thanh Bình cũ.

Ông Hiệp cho biết, trong tháng 11 vừa qua, đơn vị thi công đã tiến hành ép cọc đại trà làm móng công trình sau thời gian ép cọc tĩnh không thử nghiệm. Dự kiến thời gian thi công công trình là 150 ngày và sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng vào cuối tháng 3-2011. Tổng kinh phí xây dựng Công trình Nhà Văn hóa Phú Cường là 11, 429 tỉ đồng, diện tích sử dụng 1.488m2 .

Minh Hoàng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên