Vị trí lắp đặt các trạm biến áp phải phù hợp với quy hoạch đã được phê duyệt

Cập nhật: 19-07-2019 | 09:00:44

Sáng 18-7, Sở Công thương và các sở ngành chức năng đã có buổi họp với Tổng Công ty Điện lực miền Nam về việc thỏa thuận vị trí trạm biến áp (TBA) 110kv An Lập, TBA Thanh An và đường dây đấu nối.

Tại cuộc họp, các sở ngành đã thống nhất về TBA An Lập vì đã có quy hoạch chi tiết 1/5000 và UBND tỉnh đã có Quyết định số 867/QĐ-UBND ngày 28- 6-2019 thống nhất về việc điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Cụm công nghiệp An Lập, xã An lập, huyện Dầu Tiếng. Đối với trạm biến áp 110kv Thanh An, các ngành chức năng đề nghị Tổng Công ty Điện lực miền Nam điều chỉnh thiết kế, tính toán hướng tuyến đường dây có nhiều ưu điểm nhất, tránh ảnh hưởng đến đất đai của doanh nghiệp, người dân và các quy hoạch cụm công nghiệp đã và đang triển khai. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực miền Nam cần phối hợp với UBND huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng rà soát các khu, dự án nhà ở đã được hình thành trên địa bàn để bảo đảm thuận lợi cho việc triển khai dự án...

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên