VID Group cùng Maritime Bank chung tay quyên góp ủng hộ Nhật Bản

Cập nhật: 25-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Tập đoàn Đầu tư và phát triển Việt Nam (VID Group) và Maritime Bank vừa tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất và sóng thần.

Tại Lễ quyên góp, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc VID Group kiêm Phó Chủ tịch thứ nhất HĐQT Maritime Bank đã bày tỏ sự cảm thông đối với những tổn thất mà người dân Nhật Bản đang hứng chịu, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của người bị nạn. Tổng số tiền quyên góp ủng hộ tại buổi lễ được gần 1 tỷ đồng.

Được biết, từ tháng 10-2007 bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường đã cùng với các cộng sự tại Hiệp hội Công thương Việt Nam sáng lập Quỹ mang tên “Quỹ hỗ trợ người nghèo vượt khó” với số vốn ban đầu do Tập đoàn VID Group tự nguyện đóng góp lên tới 10 tỷ đồng. Lễ quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất và sóng thần thêm lần nữa khẳng định cho cam kết luôn gắn liền các hoạt động nhân đạo xã hội với phát triển kinh doanh của VID Group và Maritime Bank. Qua đây, hai doanh nghiệp muốn được bày tỏ sự quan tâm đối với những cuộc đời kém may mắn, đồng bào bị thiên tai, mong muốn cùng cộng đồng thắp lên ngọn lửa của tình yêu thương đùm bọc, để cùng hướng đến một cuộc sống chan hòa, bao dung và nồng ấm tình người.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên