Việc nghĩa… tào lao

Cập nhật: 21-10-2019 | 10:14:03

Tư xe ôm méc Sáu thời sự:

- Anh Sáu coi nè, lộng hành ghê chưa! Cả đám hùa nhau vào nhà người ta, bẻ khóa cửa, lôi người ta ra đánh không trượt phát nào?

Sáu thời sự hỏi:

- Vụ gì vậy thằng Tư?

Tư xe ôm le lưỡi:

- Vụ ông chồng bạo hành con trẻ, bị vợ tung clip lên mạng, cả đám choai choai hùng hổ kéo đến nhà ông chồng đánh ổng một trận tơi tả.

Sáu thời sự muốn nổi khùng:

- Tào lao bí đao dữ vậy. Ổng đánh vợ, bạo hành trẻ con thì có cơ quan chức năng xử lý, có pháp luật can thiệp. Mấy tay này nhân danh điều gì mà tới nhà người ta đánh đập?

Tư xe ôm cười hì hì:

- Chắc nhân danh làm việc nghĩa, thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ!

Sáu thời sự:

- Điếc thì cũng phải sợ súng chứ mậy! Vừa xâm phạm gia cư bất hợp pháp, vừa xâm phạm thân thể người khác như vậy là coi trời bằng vung rồi.

Tư xe ôm cười to hơn:

- Mấy ông thần này ngay hôm sau bị công an hốt liền anh Sáu à.

Sáu thời sự gật gù:

- Phải như vậy chứ! Đâu phải thấy chuyện bất bình thì muốn làm gì thì làm. Bắt quả tang, có bằng chứng thì thưa tới cơ quan chức năng. Chứ ai muốn gì thì làm à, vậy pháp luật để đâu?

Tư xe ôm xuống giọng:

- Tại người ta ức chế cái ông chồng hành hạ con nhỏ, cả đám hùa nhau đi đánh dằn mặt!

Sáu thời sự lắc đầu:

- Bậy bạ hết sức, tao tin nếu ông chồng phạm luật bạo hành trẻ em pháp luật sẽ không để yên cho ổng. Còn mấy ông thần làm việc nghĩa tào lao này cần phải nghiêm trị thích đáng.

Tư xe ôm đồng tình:

- Tui mong pháp luật sẽ xử lý thẳng tay ông chồng đánh đập con cái và cũng phải xử lý luôn mấy tay thích thể hiện này.

 SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên