Viễn thông Bình Dương: Tổ chức hội nghị khách hàng “Muôn lời cảm ơn”

Cập nhật: 23-07-2010 | 00:00:00

- Trao tặng máy chủ cho Bệnh viện Đa khoa Bình Dương

Chiều 22-7, Viễn thông Bình Dương và Vinaphone khu vực 2 phối hợp tổ chức hội nghị khách hàng “Muôn lời cảm ơn” (ảnh).

Hơn 30 năm qua, Vinaphone luôn gắn kết, đồng hành với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bằng chiến lược liên tục đầu tư phát triển công nghệ mới tiên tiến, xây dựng hạ tầng mạng, cải tạo và hiện đại hóa trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật viễn thông, công nghệ thông tin. Viễn thông Bình Dương đã xây dựng được mạng lưới viễn thông công nghệ thông tin rộng khắp các địa bàn, đa dịch vụ chất lượng cao...

VNPT Bình Dương luôn xác định, khách hàng là sự sống còn, là trọng tâm hàng đầu trong mọi chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Tại hội nghị, Viễn thông Bình Dương và Vinaphone tri ân, tôn vinh 220 khách hàng, bao gồm: khách hàng đặc biệt, khách hàng trung thành, khách hàng lớn và khách hàng nhiều thuê bao, các đối tác đã gắn bó, chia sẻ, đồng hành với Viễn thông Bình Dương và Vinaphone trong suốt thời gian vừa qua.

- Sáng 22-7, Viễn thông Bình Dương đã trao tặng máy chủ (Server) cho Bệnh viện Đa khoa Bình Dương. Đây là một trong những hoạt động mà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã ký kết với Bộ Y tế nhằm đẩy mạnh và ứng dụng các thành tựu công nghệ thông tin, viễn thông trong các hoạt động y tế, góp phần thành công chiến lược chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

CẨM LÝ - HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên