Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 12-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-3, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và Đoàn cán bộ cấp cao của VKSND tối cao đã có buổi làm việc với VKSND tỉnh Bình Dương. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Thành Thượng, Viện trưởng VKSND tỉnh, cùng lãnh đạo VKSND tỉnh, 7 huyện, thị và TP.TDM (ảnh).

 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Nhiều, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã báo cáo với đoàn kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2012, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến công tác thực hiện quyền công tố và kiểm sát điều tra các vụ án hình sự, công tác giám sát việc tạm giữ, tam giam, công tác kiểm sát thi hành án hình sự, dân sự và các công tác giám sát khác theo nhiệm vụ của viện. Đồng thời, kiến nghị VKSND tối cao quan tâm về chế độ ưu đãi, thâm niên cho cán bộ ngành kiểm sát, đặc biệt là cán bộ công chức không phải là kiểm sát viên, kiểm tra viên; một số vấn đề về việc mở rộng việc bổ nhiệm chức danh kiểm sát viên trung cấp cho Phó Viện trưởng VKSND cấp huyện.

Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Hòa Bình đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác của VKSND tỉnh Bình Dương; nhất trí với việc tập trung thực hiện tốt quan hệ với các cơ quan tố tụng và xem đây là khâu đột phá trong nhiệm vụ năm 2013 của VKSND tỉnh; đồng thời mong rằng, VKSND tỉnh Bình Dương cũng như các huyện, thị và TP.TDM tập trung thực hiện nhiệm vụ trong năm 2013.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên