Việt Nam được chọn tổ chức bốc thăm AFF Cup

Cập nhật: 28-01-2010 | 00:00:00

 

Theo thông tin các chuyên gia của AFF đưa ra sau khi khảo sát và làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Việt Nam sẽ là địa điểm ưu tiên số 1 tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2010.

 

Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch AFF Cup.

Lý do chính cho việc lựa chọn này xuất phát từ bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt tại Việt Nam và từ thành công ấn tượng của Việt Nam cả trong thi đấu lẫn công tác tổ chức các sự kiện lớn của bóng đá khu vực cũng như châu lục.

 

Hiện chỉ còn chờ Hội đồng AFF thông qua lựa chọn này tại cuộc họp ngày 6-2 tới là mọi việc sẽ hoàn tất. Dự kiến lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết của giải đấu lớn nhất khu vực sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới.

 

Liên quan tới công tác chuẩn bị AFF Cup 2010, vé vào sân sẽ được in bằng công nghệ hiện đại và được sử dụng hệ thống mã vạch chống lại nạn vé giả.

(Theo TTXVN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên