Việt Nam hòa Singapore trong thế thắng

Cập nhật: 05-11-2010 | 00:00:00

Kết quả hòa khiến cơ hội vô địch VFF Cup của cả Việt Nam lẫn Singapore gần như không còn. Cả hai mới được một điểm, trong khi Bắc Triều Tiên và U23 Hàn Quốc hòa nhau 1-1 chiều nay và cùng có 4 điểm trước lượt trận cuối ngày 6-11.

Việt Nam và Singapore sẽ gặp lại nhau ở vòng bảng AFF Cup vào tháng 12. Ảnh: Hoàng Hà. Việt Nam và Singapore (đỏ) sẽ gặp lại nhau ở vòng bảng AFF Cup vào tháng 12.

Việt Nam chủ động tấn công mạnh ngay sau tiếng còi khai cuộc, ép sân trong phần lớn hiệp một, tạo ra số cơ hội áp đảo, nhưng không thể tận dụng để ghi bàn. Trong khi đó Singapore hầu như chỉ phòng ngự, nhưng có bàn mở tỷ số nhờ chớp được thoáng sơ hở của hàng hậu vệ chủ nhà.

Việt Nam bỏ phí nhiều cơ hội trong hiệp một. Ảnh: Hoàng Hà. Việt Nam (trắng) bỏ phí nhiều cơ hội trong hiệp một. Phút 76 Việt Nam xứng đáng tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Sau quả tạt của Quang Thanh từ gần điểm phạt góc bên phải vào sát khu 5m50, Sỹ Mạnh quan sát nhanh và quét bóng ra vị trí thoáng cho Tài Em sút căng hạ thủ môn Singapore. Ép thành đối phương liên tục, nhưng Việt Nam chỉ có được một bàn gỡ hòa nhờ công của Tài Em. Ảnh: Hoàng Hà. Ép thành đối phương liên tục, nhưng Việt Nam chỉ có được một bàn gỡ hòa nhờ công của Tài Em (số 22).

Phút 79 lại là Quang Thanh sút xa rất tốt bên hành lang phải, nhưng bóng lướt qua xà ngang.

Đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đối phương ở ít phút cuối trận, nhưng chính Singapore thiếu chút nữa mới là đội giành phần thắng. Phút 85 cột dọc cứu thua cho Việt Nam sau cú đánh đầu cận thành. Thủ môn Hồng Sơn đã bó tay trong tình huống này, còn hàng phòng ngự Việt Nam tiếp tục cho thấy vấn đề trong khâu kèm người.

Hiệp hai có tới bốn phút bù giờ, nhưng Singapore đã bảo toàn được kết quả hòa khi Việt Nam tiếp tục bỏ qua thời cơ ở phút 91. Quang Hải sút quá nhẹ bằng chân trái sau đường kiến tạo chính xác của đồng đội vào bên trái khu phạt đền.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên