Việt Nam – Singapore: KCN đầu tiên đạt chứng chỉ hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004

Cập nhật: 10-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (10-9), tại Trung tâm Hành chính Thành phố mới Bình Dương, Công ty liên doanh TNHH KCN Việt Nam – Singapore (VSIP) đã tổ chức lễ đón nhận Giấy chứng nhận ISO 14001 phiên bản 2004. Đến dự lễ có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Đồng Chủ tịch VSIP, Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC; ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Cheng Kao Chu, Tổng Giám đốc Công ty SGS Việt Nam cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. (Xem video clip)

 

VSIP đón nhận Chứng chỉ hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 (Ảnh:Văn Sơn)

VSIP vinh dự trở thành KCN đầu tiên xây dựng thành công hệ thống quản lý môi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2004 tại tỉnh Bình Dương. Đây cũng là KCN đầu tiên được cấp giấy chứng nhận này tại Việt Nam bởi SGS Việt Nam, thành viên của Tập đoàn SGS SA, một tổ chức hàng đầu thế giới về giám định, thử nghiệm và chứng nhận có ý nghĩa lớn đối với nền công nghiệp của tỉnh Bình Dương.

 

Để đạt được chứng chỉ ISO 14001, VSIP đã áp dụng hệ thống quản lý môi trường một cách chuẩn xác và khép kín từ khâu quản lý và sử dụng hiệu quả đầu vào đối với nguồn tài nguyên điện, nước, đến việc phân loại và xử lý nghiêm ngặt đầu ra là các loại nước thải công nghiệp, rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp và rác thải nguy hại theo đúng yêu cầu quy chuẩn Việt Nam và quốc tế.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đánh giá VSIP là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc thân thiện với môi trường. Những nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên VSIP đã đem lại cho KCN này Chứng chỉ hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004 ngày hôm nay.

 

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên