Việt Nam vào Tứ kết, Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Jakarta

Cập nhật: 24-08-2018 | 15:55:54

 

Ảnh minh họa. (Ảnh: TTXVN)

Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines tăng chuyến đến Jakarta (Indonesia) để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ cả nước tận mắt theo dõi trận Tứ kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Syria tại Đại hội Thể thao châu Á 2018 (ASIAD 18).

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ bố trí hai chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và triển khai tăng thêm một chuyến khứ hồi Thành phố Hồ Chí Minh-Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 27/8 lên 4 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta dự kiến khởi hành lúc 9 giờ 50 phút ngày 27/8 với thời gian bay hơn 4 giờ đồng hồ và chuyến bay quay về Hà Nội khởi hành lúc 0 giờ 20 phút (giờ địa phương) ngày 28/8, dự kiến hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 4 giờ 50 phút sáng.

Chuyến bay tăng chuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Jarkata dự kiến khởi hành vào lúc 11 giờ 20 phút ngày 27/8 và quay về Thành phố Hồ Chí Minh lúc 0 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 28/8.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 27/8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận tứ kết. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận tứ kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Với tư cách là hãng hàng không Quốc gia luôn đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18, Vietnam Airlines bố trí thêm chuyến bay thẳng để phục vụ các cổ động viên.

Trước đó, vào đầu năm 2018, người hâm mộ Việt Nam đã chứng kiến kỳ tích của đội bóng đá nam U23 với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Park Hang Seo tại giải Cúp châu Á (AFC Cup). Tại ASIAD 18 đang diễn ra, đội tuyển Olympic Việt Nam với nòng cốt là các thành viên U23 cũng vừa chính thức giành quyền vào chơi trận Tứ kết sau khi thắng Olympic Bahrain ở vòng 1/16.

Được biết, cùng với Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội Viettel, hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines vừa bất ngờ công bố là đơn vị đồng hành với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) ủng hộ, giúp đỡ, tài trợ mang ASIAD 2018 phục vụ đông đảo người hâm mộ thể thao cả nước./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên