Vietcombank Bắc Bình Dương: Hội nghị đối thoại với cá nhân hộ kinh doanh

Cập nhật: 23-07-2019 | 12:06:26

(BDO) Sáng 23-7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) đã tổ chức hội nghị đối thoại với cá nhân hộ kinh doanh trên địa bàn TX.Bến Cát.

Tại hội nghị, các khách hàng cá nhân đã có buổi đối thoại liên quan về các điều kiện, thủ tục vay vốn để phục vụ mở rộng sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu vậy vốn để nâng cao chất lượng, tiện nghi trong cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo, nhân viên các phòng nghiệp vụ Vietcombank Bắc Bình Dương đã lắng nghe, giải đáp các ý kiến, thắc mắc của khách hàng liên quan về điều kiện, thủ tục cho vay, như: Mua nhà; ôtô, vay vốn để mở rộng sản xuất, kinh doanh…


Đại diện Vietcombank Bình Dương đã trả lời các ý kiến, thắc mắc của khách hàng

Hiện nay, nhiều khách hàng vay vốn có những rủi ro không mong muốn như tai nạn, ốm đau, bệnh tật, việc sản xuất, kinh doanh không gặp thuận lợi khiến nhiều người gặp các vấn đề khó khăn liên quan các khoản vay. Vietcombank Bắc Bình Dương cũng đã tư vấn, giới thiệu cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm VCLI giúp gia đình tận hưởng các tiện nghi, phong cách sống mà không lo các khoản vay liên quan trong trường hợp gặp các vấn đề, sự cố không thể trả nợ gốc, lãi vay sẽ được bảo hiểm chi trả thay. Ngoài ra, lợi ích khi tham gia bảo hiểm khoản vay, bảo hiểm tiết kiệm khách hàng còn có quyền lợi thêm về khám sức khỏe, bệnh tật. Tùy vào số tiền vay, sự cố xảy ra thì công ty bảo hiểm sẽ chi trả thay cho khách hàng.

Hội nghị là dịp để Vietcombank Bắc Bình Dương thu thập thêm các ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2019.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên