Vietcombank Bắc Bình Dương: Ký kết phối hợp thu ngân sách nhà nước tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 16-11-2016 | 16:11:29

(BDO) Chiều 16-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) và Kho bạc nhà nước Bến Cát, Chi Cục thuế huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách Nhà nước và ủy nhiệm nơi Kho bạc nhà nước huyện Bàu Bàng mở tài khoản chuyên thu để thực hiện thu các khoản thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của Ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự. 


Ông Trần Thanh Liêm(hàng sau, đứng thứ hai bên trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh chứng kiến lễ ký kết
 

Vietcombank Bắc Bình Dương chính thức đi vào hoạt động từ tháng 17-3-2014,trên địa bàn đang phát triển mạnh về công nghiệp, dịch vụ, thừa hưởng kinh nghiệm hoạt động hơn 50 năm của hệ thống Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam cùng với sở hữu hạ tầng kỹ thuật hiện đại, Vietcombank có nhiều lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào xử lý tự động các dịch vụ ngân hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao. 

Ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương cho biết, việc ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách nhà nước giữa Kho bạc Nhà nước và Chi cục Thuế huyện Bàu Bàng góp phần giảm thiểu thời gian, thủ tục cho người nộp thuế với độ an toàn, nhanh chóng và chính xác cao sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc nộp thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khách của ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật. Qua đó nhằm góp phần cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ cho người nộp thuế, đảm bảo nguồn thu ngân sách nhà nước được kịp thời, an toàn và hiệu quả. 

Trước đó, Vietcombank Bắc Bình Dương đã ký kết phối hợp thu với Kho bạc nhà nước Bến Cát, Chi Cục thuế thị xã Bến Cát, Chi cục Hải quan khu công nghiệp Mỹ Phước. Đến nay, qua công tác phối hợp thu chi nhánh đã thu được hơn 1.900 tỷ đồng góp phần hoàn thành việc thu ngân sách trên địa bàn. 

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên