Vietcombank Bắc Bình Dương: Trao nhà tình thương cho hộ nghèo

Cập nhật: 27-11-2015 | 16:08:18

(BDO) Sáng 27-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Bắc Bình Dương (Vietcombank BBD) phối hợp cùng huyện Bàu Bàng trao nhà tình thương cho hộ anh Phan Văn Minh (SN 1990), ngụ ấp Nhà Mát, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng. Căn nhà cấp 4 có diện tích 42m2 với kinh phí xây dựng 55 triệu đồng, trong đó các Đoàn viên thanh niên Vietcombank BBD đóng góp 50 triệu đồng. Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Long Nguyên, gia đình anh Minh thuộc hộ nghèo, khó khăn về chỗ ở. Trước đó, gia đình phải sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát mất an toàn, nhất là trong mùa mưa bão. Dịp này, Vietcombank BBD cùng đoàn thể, chính quyền xã Long Nguyên và huyện Bàu Bàng cũng đã trao tặng một số vật dụng sinh hoạt cho gia đình.


Lễ trao tặng nhà tình thương cho hộ anh Phan Văn Minh

Được biết trong năm 2015, Vietcombank BBD sẽ hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà đoàn kết, nhà tình thương cho các hộ nghèo; đồng thời chi nhánh cũng trao hơn 200 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, có kết quả học tập tốt trên địa bàn tỉnh.

       M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên