Vietcombank Bình Dương đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

Cập nhật: 28-08-2019 | 17:50:50

(BDO) Chiều 28-8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và hội nghị tri ân khách hàng năm 2019. Đến dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng lãnh đạo Vietcombank Trung ương.

 Lãnh đạo tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng Vietcombank Bình Dương nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Qua 20 năm thành lập và phát triển, Vietcombank Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong hoạt động kinh doanh, giữ vững tăng trưởng huy động vốn và tín dụng ở mức cao. Nếu như năm 1999, huy động vốn của Vietcombank Bình Dương ở mức 5,8 tỷ đồng, dư nợ đạt 14 tỷ đồng thì đến giữa năm 2019, nguồn vốn huy động đã tăng lên hơn 15.500 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân 89,2%/năm và dư nợ tín dụng đạt hơn 12.600 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân 63,1%/năm; doanh số mua bán ngoại tệ tăng trưởng bình quân 37,7%/năm, đạt 2,7 tỷ USD vào năm 2018 và 1,38 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2019. Doanh số thanh toán quốc tế, thanh toán thương mại của Vietcombank Bình Dương tăng trưởng bình quân 40,8%/năm, đạt 1,9 tỷ USD vào năm 2018, 6 tháng đầu năm 2019 đạt 1 tỷ USD…

Với những thành tựu đạt được, Vietcombank Bình Dương đã vinh dự được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, lãnh đạo tỉnh trao tặng nhiều phần thường cao quý. Đây thực sự là những ghi nhận, đánh giá có ý nghĩa to lớn đối với những nỗ lực của tập thể Vietcombank Bình Dương trong suốt 20 năm qua.

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương đánh giá cao và ghi nhận những thành quả đã đạt được của tập thể cán bộ, nhân viên Vietcombank Bình Dương; đồng thời tin tưởng Vietcombank Bình Dương sẽ tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vai trò, vị thế là một trong những tổ chức tín dụng đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên