Vietcombank Bình Dương đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp

Cập nhật: 10-09-2014 | 14:38:11

Chặng đường 15 năm thành lập và phát triển, Vietcombank Bình Dương đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các doanh nghiệp. Dưới đây là những chia sẻ của các doanh nghiệp về sự đồng hành, hỗ trợ tích cực của Vietcombank Bình Dương trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của họ 15 năm qua.

Ông ĐOÀN MINH QUANG, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - TNHH MTV: Vietcombank Bình Dương thường xuyên chia sẻ với doanh nghiệp

Một trong những nhân tố quan trọng góp phần cho sự thành công của Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ trong hơn 10 năm qua đó là doanh nghiệp luôn uy tín trong giao dịch tiền tệ, thanh toán đúng hạn đối với các đối tác. Với ý nghĩa đó, Vietcombank Bình Dương là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Chúng tôi đánh giá cao những hoạt động của Vietcombank Bình Dương trong suốt khoảng thời gian hợp tác. Lãnh đạo chi nhánh ngân hàng đã luôn quan tâm, giải quyết kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp, góp phần giúp doanh nghiệp yên tâm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cán bộ, nhân viên chi nhánh ngân hàng luôn có thái độ niềm nở, lịch sự, ân cần trong cung cách phục vụ. Đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn do tác động của các yếu tố khách quan, ngân hàng thường xuyên quan tâm, chia sẻ với doanh nghiệp.

Công ty Thanh Lễ tin tưởng Vietcombank Bình Dương tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khẳng định là thương hiệu tin cậy, luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để cùng nhau phát triển.

Ông LÝ NGỌC MINH, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I: Vietcombank Bình Dương luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh

 Năm 1999, Vietcombank Bình Dương chính thức hoạt động cũng là thời điểm đánh dấu quan hệ hợp tác giữa Công ty Minh Long I và Vietcombank Bình Dương. Thời điểm đầu tiên cũng là khi Nhà nước có chủ trương cởi mở cách làm việc trong kinh tế. Tôi thấy đội ngũ cán bộ của Vietcombank Bình Dương rất năng động, làm việc thiện chí, kiên nhẫn từ giám đốc cho đến các cán bộ tín dụng, không có những sách nhiễu. Công ty Minh Long I vay vốn Vietcombank Bình Dương và có nhiều cơ hội tốt hơn trong làm ăn.

Các công ty tư nhân như chúng tôi giỏi làm nhưng không giỏi nói và không giỏi về hồ sơ thủ tục thì đều được cán bộ Vietcombank Bình Dương nhiệt tình hướng dẫn. Và chúng tôi tạo được chữ tín, đó là điều kiện quan trọng để vay vốn ngân hàng

Mối quan hệ hợp tác giữa Công ty TNHH Minh Long I và Vietcombank Bình Dương là quan hệ giữa hai đối tác cùng có uy tín tốt trên trị trường, đó là mối quan hệ kinh doanh phát triển bền vững. Khi làm đối tác của nhau, uy tín của cả hai đều được tăng lên. Đối với Công ty Minh Long I, vay vốn Vietcombank là để có nhiều cơ hội hơn trong kinh doanh và cả hai đều phát triển. Với cách làm việc năng động như vậy, tôi tin chắc Vietcombank Bình Dương sẽ phát triển nhanh và mạnh hơn trong thời gian tới.

Giám đốc Thương mại Công ty TNHH Rochdale Spears WILLIAM RODGER MCKAY: Vietcombank Bình Dương đồng hành cùng sự thành công của doanh nghiệp

Với việc đặt trụ sở tại địa bàn tỉnh Bình Dương, ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, Rochdales Spears đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với Vietcombank Bình Dương. Chi nhánh ngân hàng đã hỗ trợ vốn cho công ty để xây dựng nhà máy cũng như tài trợ vốn hoạt động cho các dự án mới. Sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của Vietcombank Bình Dương đã giúp chúng tôi trong những ngày đầu gian khó.

Vietcombank Bình Dương luôn đồng hành trên con đường của Rochdale Spears cả những lúc khó khăn và thuận lợi, cung cấp cho chúng tôi một giải pháp tài chính toàn diện về vốn, thanh toán, quản lý lương… Điều này đã giúp chúng tôi có sự tăng trưởng đáng kể qua các năm. Chúng tôi luôn được chào đón một cách thân thiện bởi những con người hiểu việc kinh doanh và sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của chúng tôi.

Các giao dịch hàng ngày giữa công ty và Vietcombank Bình Dương luôn được thực hiện một cách hiệu quả và kịp thời. Các vấn đề được xử lý một cách nhanh chóng cho cả hai phía doanh nghiệp và ngân hàng trên tinh thần hợp tác thân thiện, tạo nên mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Vietcombank là đối tác quan trọng của Rochdale Spears trong kinh doanh và chúng tôi mong muốn có một mối quan hệ lâu dài và thành công với ngân hàng trong tương lai, đặc biệt khi ngân hàng tiếp tục phát triển những sản phẩm sáng tạo mới tại thị trường Việt Nam.

Ông ĐỖ VĂN KHÁNH,Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thép Pomina:Vietcombank Bình Dương

hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn

Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Thép Pomina đã trải qua rất nhiều thử thách, khó khăn và không ít rủi ro. Tuy vậy, bằng nỗ lực của tập thể lãnh đạo, nhân viên công ty, sự trung thành gắn bó của khách hàng, bên cạnh đó là sự hỗ trợ nhiệt tình từ các tổ chức tín dụng, đặc biệt là Vietcombank Bình Dương, công ty đã vượt qua những khó khăn, đi vào ổn định sản xuất và không ngừng phát triển.

Sự đồng hành sát cánh của Vietcombank Bình Dương giúp doanh nghiệp vượt qua những thời điểm khó khăn. Chúng tôi trân trọng và chúc mừng những thành tựu mà Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên chi nhánh ngân hàng đã đạt được trong 15 năm qua. Chúng tôi luôn mong rằng, Vietcombank Bình Dương sẽ tiếp tục đồng hành với các doanh nghiệp trên địa bàn Bình Dương cùng nhau phát triển, đạt nhiều thành quả to lớn hơn trong giai đoạn sắp tới.

MINH DUY - VĂN MINH (lược ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên