Vietcombank Bình Dương: Đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 24-06-2019 | 16:27:14

(BDO) Sáng 24-6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã chính thức khai trương, đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Bắc Tân Uyên tọa lạc trên đường ĐH411, khu phố 5, thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên.


Việc Vietcombank Bình Dương đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Bắc Tân Uyên góp phần phục vụ cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và khu vực lân cận

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương, cho biết chi nhánh sẽ thường xuyên bám sát, chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank trong thực hiện các chương trình tín dụng ưu đãi phù hợp thực tế hoạt động doanh nghiệp và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện Bắc Tân Uyên, đồng thời chủ động liên hệ, phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan, ban, ngành… để kịp thời nắm bắt thông tin, nhu cầu vốn của người dân, các doanh nghiệp trên địa bàn, để từ đó thực hiện các giải pháp tư vấn sản phẩm dịch vụ cũng như hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xem xét, giải quyết cho vay, bảo đảm tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả cũng như hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn có thể tiếp cận vốn vay với lãi suất hợp lý, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như thương hiệu của Vietcombank trên địa bàn.

MINH DUY - MINH TỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên