Vietcombank Bình Dương ký kết phối hợp thu ngân sách và thanh toán song phương điện tử

Cập nhật: 30-11-2019 | 10:53:30

(BDO) Chiều 29-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức lễ ký kết thoả thuận thanh toán song phương điện tử và phối hợp thu ngân sách Nhà nước (NSNN) với Kho bạc Nhà nước và Cục Thuế và Cục Hải quan tỉnh. Đến dự và chứng kiến lễ ký kết có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các cơ quan tham gia ký kết.


Ông Trần Thanh Liêm,  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, thông qua việc ký kết thỏa thuận thanh toán song phương điện tử sẽ góp phần giảm thiểu thời gian, thủ tục cho người nộp thuế trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc nộp thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của NSNN theo quy định của pháp luật, bảo đảm nguồn thu NSNN được kịp thời, an toàn và hiệu quả cũng như thực hiện đúng theo chủ trương chính sách của Nhà nước về giao dịch và thanh toán điện tử qua ngân hàng.

Trong năm 2019, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp thu NSNN lũy kế đến cuối tháng 10 đạt gần 10.000 tỷ đồng.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên