Vietcombank Bình Dương tập huấn kỹ năng nhận biết tiền giả

Cập nhật: 05-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) Bình Dương vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng nhận biết tiền giả cho hơn 40 nhân viên thu ngân, kiểm ngân của Trung tâm thương mại Becamex. Các học viên đã được hướng dẫn về lý thuyết, thực hành kỹ năng nhận biết tiền giả, cách lập biên bản tạm giữ tiền nghi giả, báo cáo cơ quan chức năng kiểm tra, giám định… Kết thúc khóa tập huấn, qua kiểm tra thực tế các học viên đều đạt yêu cầu đã đề ra

Đánh giá về khóa học, một lãnh đạo ngành công an cho biết: Hiện nay tội phạm tàng trữ, lưu hành tiền giả là một loại tội phạm khá thường xuyên trên lĩnh vực an ninh tài chính tiền tệ. Đánh giá được tính chất, mức độ nghiêm trọng của tội phạm tiền giả với an ninh kinh tế quốc gia cho nên Ngân hàng Ngoại thương Bình Dương và Trung tâm thương mại Becamex chủ động làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh với loại tội phạm này là góp phần đảm bảo an ninh kinh tế trên địa bàn.

M.Duy- Q. Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên