Vietcombank Bình Dương: Trao 6 căn nhà đại đoàn kết nhân dịp năm mới

Cập nhật: 31-12-2014 | 08:51:21

Ngày 30-12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Bình Dương đã trao 3 căn nhà đại đoàn kết (ĐĐK) tại các phường Lái Thiêu và Thuận Giao, TX.Thuận An.

 Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Lê Minh Chánh, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An

Các hộ nghèo được trao nhà ĐĐK dịp này, gồm: Lê Minh Chánh (phường Lái Thiêu), Nguyễn Phương Hoa và Phùng Văn Minh (phường Thuận Giao). Trước đó, ngày 29-12, Vietcombank cũng đã trao 3 căn nhà ĐĐK tại TX.Tân Uyên cho các hộ: Nguyễn Hồng Nga (xã Tân Vĩnh Hiệp), Đặng Vuông Lãnh (phường Tân Phước Khánh) và Nguyễn Thị Thanh Phương (phường Thái Hòa). Các căn nhà ĐĐK được xây tường, lát gạch men, lợp tôn trị giá từ 60 - 80 triệu đồng, trong đó Vietcombank Bình Dương hỗ trợ 35 triệu đồng/căn.

Ông Nguyễn Đình Phục, Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, mỗi năm đơn vị trích quỹ phúc lợi thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh khoảng gần 1,3 tỷđồng cho các chương trình xây nhà ĐĐK, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, tặng học bổng, trợ giúp người già neo đơn…

Tin, ảnh: QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên